หัวหิน แจ๊ส เฟสฯ 2010 วันที่ 18-20 มิย.นี้ เชิญชมครับ

หัวหิน แจ๊สเฟสติวัล 2010
หัวหิน แจ๊สเฟสติวัล 2010

และแล้วหัวหินแจ๊สเฟสติวัลก็เวียนมาบรรจบอีกครั้งหนึ่งเริ่มวันศุกร์ที่ 18 มิ.ย. 2553 นี้ โดยคราวนี้ผมร่วมงานด้วยนะครับ ( หลังจากคราวก่อนไปถ่ายรูปให้ @plajazz มา) ผมเล่นกับวง Pod in Jazz หรือพี่ป๊อดกับเพลงแจ๊สนั่นเอง สำหรับงานนี้ความจริงพี่ป๊อดให้ผมเป็น show director ด้วย แต่เนื่องจากสมาชิกในวง ( โอ,พี่ตี้,เอ็ดดี้ ) ติดคอนเสิร์ทโต๋กัน เราก็เลยนัดแนวเพลง แล้วน่าจะได้ซ้อมอาทิตย์หน้านี้สรุปคือช่วยๆกันดูดีกว่าครับ พี่ป๊อดจะมาในเพลงทั้งไทยที่นำมาดัดแปลงให้เป็นแจ๊สนิดๆ (ตามสไตล์ผมและทีมงาน ) กับเพลงสากลนิดหน่อยครับ รวมๆแล้ววงนี้จะเป็นแนวป๊อปในสายตาคนแจ๊สมากกว่าครับ แต่ในสายตาคนทั่วไปก็คงเป็นป๊อปแจ๊สครับ

หัวหิน แจ๊ส ตารางเวลาเล่น

มีการปรับเวลาเล็กน้อย คือ Pod in Jazz จะเล่นประมาณ 20:10 ของวันศุกร์ที่ 18 มิย.นี้ งานโดยปกติจะเลทเล็กน้อยครับ และมีสมาชิก #iHear อย่างคุณ @muzikbank เล่นวง Thailand All stars Big Band ,เวลา 17:00 เวที Intercon วันศุกร์ที่ 18 มิย และคุณ @kijjaz สมาชิกขาจร เล่นวง สิงโต T-Morrow 19:30 เวที Beach Stage วันเสาร์ที่ 19 มิย. ก่อนวงดัง Incognito ที่ทุกคนรอคอย

กดที่รูปสามารถเข้าไปที่เว็บ หัวหินแจ๊สเฟสติวัลได้ครับ

ตารางการแสดง Jazz หัวหิน
ตารางการแสดง Jazz หัวหิน คลิกที่รูปเข้าสู่เว็บไซต์ได้ครับ

วง Pod in Jazz เล่นตอน 20.10 – 21.10 ที่เวที โรงแรม Intercon นะครับ เชิญชมได้ครับ

เวทีจะมี 2 เวทีนะครับ เลือกฟังกันตามสะดวก

หัวหินแจ๊สเฟสฯ กับวงที่น่าสนใจ

ถ้าชอบฟังไม่ยากมาก ออกป๊อปหน่อย แนะนำวง Pod in Jazz นี่แหละครับ (สงสัยผมจะโดนคอแจ๊สคอมเม้นท์เป็นวงแรก) 😛 และ Lee Ritenour ก็เป็นมือกีต้าร์แจ๊สระดับโลกที่เน้น Performance เราทุกคนถ้าดูทีวีตอนเด็กๆ หลายเพลงของเค้ามาใช้ประกอบรายการนะครับ คนนี้มาไทยบ่อยเหมือนกัน ส่วน ETC ก็เป็นวงที่ทุกคนรู้จักกันดี ไม่แน่ใจว่างานนี้จะมาแบบไหนเหมือนกัน

ถ้าชอบแจ๊สละเมียดๆ ที่ผมรู้จักก็มี Thailand All star Bigband, Denny & Friends ของ ดร.เด่น, Jack Lee คนนี้มาไทยบ่อยเหมือนกัน และวงศิลปินต่างประเทศต่างๆ

ถ้าชอบ Performance Band ดูดนตรีสนุกๆที่นักดนตรีแสดงความสามารถเยอะ แนะนำ พี่หนึ่งจักรวาล, Crescendo, The Brass Munkeys ดูจากชือวงแล้วก็น่าจะสนุกอยู่

Eric Marienthal, ปลาทองเคยเขียนบล็อกไว้ว่ามือแซ็คฟิวชั่นขั้นเทพ เข้าไปดูได้ครับ

ซ้อมดนตรีกับพี่ป๊อด

นัดแนะคิวดนตรีกับพี่ป๊อด
นัดแนะคิวดนตรีกับพี่ป๊อด

หลักๆน่าจะซ้อมที่ห้องคุณฮูก ทาวน์อินทาวน์ ครับ ห้องซ้อมนี้ตารางแน่นเอี๊ยด รับเฉพาะศิลปินเท่านั้น มีจุดเด่นตรงนักดนตรี นักร้อง หันไปด้านเดียวเหมือนกำลังแสดงบนเวที

นำแนะนำวงในเว็บ

jazzpod

ธนชัย อุชชิน หรือ ป๊อด โมเดิร์นด็อก เป็นนักร้องและนักดนตรี ที่คุณรู้จัก และคุ้นเคยเป็นอย่างดี ธนชัยมีผลงานร้องเพลงอยู่เสมอ ซึ่งเพลงที่มีชื่อเสียงของเขา นอกจากจะเป็น เพลงของ Moderndog แล้ว ยังมีเพลงที่เขาทำงานร่วมกับ บอย โกสิยพงษ์ อีกมากมายหลายเพลง
ภาพคุ้นตาที่คุณเคยเห็น ผู้ชายคนนี้มาแล้วในทุกรูปแบบ แต่สำหรับงาน HUA HIN JAZZ FESTIVAL 2010 ในครั้งนี้ เป็นความพิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรก กับ ธนชัย อุชชิน หรือ ป๊อด โมเดิร์นด็อก ในสไตล์ดนตรีแจ๊สครั้งแรกในชีวิต
พบกับโชว์ แบบ POD in Jazz ที่คุณไม่ควรพลาด ในคืนวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน นี้ สร้างอารมณ์ใหม่ความรู้สึกใหม่ให้ได้ประทับใจกันอย่างแน่นอน

follow twitter พี่ป๊อดได้ที่ @modernpod ครับ