2 ตค นี้ มหกรรมดูดวง รวมมะหมอที่ #wawee !

คำเตือน บล็อกนี้ไม่เหมาะกับผู้ต้องการสาระครับ 😛

ร้านกาแฟวาวี กลายเป็นที่จัดกิจกรรมเชิง Live Style อีกแล้ววว สำหรับกิจกรรมบางอย่างนั้นเราสามารถเผยแพร่ใน Social Media ได้อย่างสนุกสนาน แต่กิจกรรมบางอย่างเวลาจะเผยแพร่แบ่งปันบางทีก็อายนิดส์นึง 😛 อย่างเช่นเรื่องดูดวงเป็นต้น ( ฮาาา?) ก็พ่อผมมักจะสอนผมแต่เด็กๆว่าหมอดูคู่กับหมอเดา ส่วนผมเป็นคนชอบเถียงพ่อตามประสาลูกชายคนโต

2 ตค นี้ร้านวาวีจะมีมหกรรมหมอดู ลองดูชื่อ Package แต่ละอันสิครับ
2 ตค นี้ร้านวาวีจะมีมหกรรมหมอดู ลองดูชื่อ Package แต่ละอันสิครับ

หน้า facebook ของ activity ดูดวง

เว็บ activity.in.th มีรายละเอียดกิจกรรมอยู่ รวมกาแฟสำหรับคนดูดวงด้วย 😀

อันนี้รวมศาสตร์ในการดู 11 ศาสตร์ที่จะมาในวันนั้น

ประสบการณ์ดูดวงของผม

ผมเองเคยดูดวงก่อนที่จะเข้ามหาวิทยาลัยครับ และหลังจากนั้นก็เข้าสู่ภาวะหลอนเพราะทุกอย่างที่หมอดูทำนายมันช่างแม่นยำเหลือเกิน ! แสดงว่าหมอท่านคงจะนิสัยคล้ายๆเราตอนนั้นทำให้ผมเข็ดไม่กล้าดูหมออีกเลย แต่เพื่อนๆวิศวะที่ทำบริษัทด้วยกันนี่ชอบดูกันมาก โดยดูแล้วก็มาลองวิเคราะห์ครับ ผมคิดว่าหลายๆอย่างกำลังใจและการระแวดระวังมีส่วนสำคัญทางธุรกิจอย่างมาก คือเวลาเราจะตัดสินใจอะไรบางทีจะมีคำเตือนของหมอแวบเข้ามา หรือถ้าช่วงไหนดีๆคราวนี้ก็จะกล้าลงทุนและมีกำลังใจรีบแข่งกับเวลาที่ดวงขึ้นอย่างมาก คือผมว่าการทำบริษัทบางครั้งเหมือนเกมส์ การดูหมอก็เหมือนสิ่งที่ทำให้เกมส์สนุกตื่นเต้นและมีอะไรทำให้คอยฉุกคิดอยู่เสมอครับ

มีช่วงหนึ่งคุณเม่นกับคุณอัครก็ชอบไปดู”หมอดำ” คุณเม่นบอกว่าหมอดำทำนายตัวแปรได้แม่นยำมากและก็หยุดดูหมอไปในช่วงที่แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาไปนี่เอง 🙂 ส่วนในช่วงก่อนหน้านี้”หมอดำ”ได้ทำนายว่าบริษัทกำลังจะมีการทุจริตแบบที่เราหลีกเลี่ยงกันไม่ได้ ทั้งที่เราก็ตั้งคำถามกันแล้วก็ยังไม่วายถูกน้องในบริษัทยักยอกเงินไปหลายแสนบาทเช่นกัน… แต่บังเอิญหมอดำกับผมนิสัยไม่เหมือนกันครับ ทำให้ผมรู้สึกว่าการทำนายของหมอนั้นไม่ค่อยโดน ขัดกับเพื่อนรอบตัวนับสิบคน

ต่อมีเรื่อง iSchool ที่ย้ายที่บ่อยๆ ทุกครั้งก็จะต้องเสียค่าหมอดูฮวงจุ้ยจาก CP ครั้งละ 5,000 บาทครับ ( คุณอัคร @nobiak เป็นคนพามา ) การให้คำแนะนำของหมอดูฮวงจุ้ยนั้นหลายอย่างสามารถวิเคราะห์ได้ตามหลักวิทยาศาสตร์และหลังปรับปรุงแล้วมัก็ดูดีขึ้นจริงๆซะด้วย พอดูสักสามครั้งผมเริ่มเดาได้ละเดี๋ยวไปรับเองบ้างดีกว่า ( ฮาาา ) 😛

คราวนี้ได้ทราบจากวาวีว่ามีกิจกรรมดูดวงที่ไม่ธรรมดาเท่าไหร่ เพราะเป็นทีมที่ระดมหมอดูดังๆจำนวนมากมา โดยมีหมอดูขยำกระดาษที่กำลัง Intrend ด้วย (แต่ผมไม่ค่อยรู้จักแฮะ) และก็ยังมีไพ่เกย์อะไรสักอย่างด้วยครับ ฯลฯ การดูจะมีเป็น Package ดูได้หลายหมอและจะลองนำมาคิดเองก็ได้ (ลองดู VDO ที่เกี่ยวข้อง จะเห็นหมอดูแบบแปลกๆนับ 10 คน )

หลายๆคนก็ยังแอนตี้การดูหมอ โดยเฉพาะเด็กสายวิศวะกับนิติฯ ถึงผมจะไม่ได้ชอบดูดวงมากแต่ก็ขอลดความเป็นวิศวะลงบ้างหน่อยละกัน คราวนี้คงต้องแจมซะแล้วครับหนุกดี 😛