ขอแรงใจช่วยโหวตบล็อกครับ ! และเสนอบริจาครางวัลครับ

thailandblogawards

thailandblogawards โครงการสร้างสรรค์จาก Exteen, Bloggang, Oknation และสปอนเซอร์ใหญ่อีกหลายรายที่มองเห็น Vision ของอนาคตของบล็อกเกอร์ไทย งานนี้เรียกได้ว่า”เข้าใจคิดอย่างมากครับ” ลองคิดดูว่า traffic ของคนที่เข้าบล็อกดังๆทั่วประเทศจะพุ่งมาที่เว็บนี้ วันละไม่รู้เท่าไหร่ และการจัดประเภทบล็อกก็จะทำให้อนาคตเมื่อ Agency ต้องการติดต่อ Blogger สามารถมาดู index ของ Blogger แต่ละคนได้ทันที

Vote ให้ บล็อก iPattt อย่างไร ?

ท่านผู้มีอุปการะคุณสามารถ Vote ให้ผมได้วันละครั้งนะครับ กดที่ภาพข้างล่างนี้ได้ ผมส่ง iPattt Blog ประกวดในหัวข้อ Business Blog / Recreation Blog และ IT Blog ซึ่งความจริงแล้ว บล็อกผมเข้าข่าย Business พอสมควร

vote ipattt blog 1

vote ipattt blog
vote ipattt blog

สำหรับผู้ที่มีความกรุณาต่อผมมาก, สามารถสมัคร sign in แล้วเวลากด Vote จะทำให้ผมได้ 3 คะแนนครับ 😀
หรือจะโหวตแบบธรรมดาวันละหลายครั้งก็ได้ จะ share ก็อปลิงก์ http://bit.ly/blogpat ให้เพื่อนๆก็ได้จนถึงวันที่ 10 สค นี้ครับ

ถ้าเกิดชนะขึ้นมาแล้วได้เงิน เสนอเรื่องบริจาคของรางวัลครับ !

สำหรับของรางวัลในการประกวดมีตั้งแต่ 30,000 บาทลงมาครับ ถ้าเกิดชนะขึ้นมาจริงๆ ผมจะยกของรางวัลให้กับผู้ที่เสนอสิ่งที่น่าสนใจและโดนใจ โดย ท่านสามารถเขียนคอมเม้นท์มายังด้านล่างของบล็อกนี้ของผมได้เลยครับ ! ขอเป็น “เพื่อสาธารณกุศล” เท่านั้นนะครับ เช่น สนับสนุนชมรมพัฒนาสังคม ,บริจาควัดต่างจังหวัด, บริจาคมูลนิธิช่วยเด็กสนามหลวง ฯลฯ (ขอโดนๆ)