รวมลิงก์และภาพในงาน SMCON


ภาพงาน SMCON ถ่ายโดย @fai_naja ครับ @utility ครับ

จากที่ผมไปเป็นวิทยากรงาน SMCON (คลิกไปชม slide ได้) ภาพเต็มทั้งหมดดูได้ที่ อัลบั้มใน facebook ทั้งหมดนี้ซึ่งมาจาก Social Media Club ใน facebook

การบรรยายใน SMCON ,patchara
การบรรยายใน SMCON ,patchara
สไลด์ 90 แผ่นใช้เวลา 40 นาที
สไลด์ 90 แผ่นใช้เวลา 40 นาที
ผู้เข้าชมส่วนใหญ่มาจากภาคเอกชน และมีเอเยนซี่ด้วยเช่นกัน
ผู้เข้าชมส่วนใหญ่มาจากภาคเอกชน และมีเอเยนซี่ด้วยเช่นกัน

น่าแปลกที่หน่วยงานของรัฐส่งคนมาดูน้อยมาก ส่วนใหญ่เป็นเอกชนและเอเจนซี่ (วันซื้อตั๋วอาทิตย์สุดท้ายที่คนไทยชอบตัดสินใจนั้นมีกลุ่มเสื้อแดงเข้าชุมนุมพอดี)

สไลด์จากงาน SMCON

มีคนรวบรวมสไลด์ของวิทยากรทุกคนไว้ครับ ที่ http://www.slideshare.net/b2ccreation/favorites ลองคลิกดูแต่ละคนน่าสนุกมากมาย 🙂

เนื้อหาการพูดจากวิทยากร

เนื้อหาการพูดจากวิทยากร คุณ ruchareka จด short note ไว้หมดเลยครับดีจริงๆ อย่างลิงก์ด้านล่างนี้เป็นตอนที่ผมพูด อาจมีบางประเด็นต่างกันบ้าง (เช่น @imenn เป็นที่ปรึกษาให้ OpenDream ไม่ใช่ TiGERiDEA กับสำนักนายกฯ) แต่โดยรวมก็โอเค นอกจากนั้นในบล็อกนี้ยังมีลิงก์กลับไปยังตอนที่วิทยากรคนก่อนหน้าผมพูดด้วยทุกคนครับ ลองดูที่ เก็บตก งานสัมมนา Social Media Conference 2010 (ตอนที่ 9)

รูปจากกล้อง @iannnnn

และที่ @iannnnn เค้ารวบรวมมาอีกนิดหน่อย ขอบคุณที่ถ่ายรูปผมไว้ด้วยครับ 🙂

iHear เล่นดนตรี ปิดท้าย

วง ihear ครบทีมไปเล่นปิดท้ายหลังจากผมพูดเสร็จพอดี ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ผู้ชมสัมมนาออกมาลงชื่อรับประกาศนียบัตรครับ มีคนขึ้นมาแจมด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามวงก็เลิกค่อนข้างเร็วครับอาจเพราะวางแผนเวลาผิดเล็กน้อย และมีห้องข้างๆของโรงแรมประชุมพอดีเลยเล่นได้ไม่เต็มที่ แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ดูภาพทั้งหมดได้ที่ facebook นี่

iHear ในงาน SMCON
iHear ในงาน SMCON