case study : งานแต่ง เม่น จี้ เพื่อนจาก twitter ตรึม !

VDO surprise งานแต่งเม่นโดย @daewoojaa , @nytonkla ครับ ใช้เวลาทำแค่ช่วงที่อยู่ปายเท่านั้น เก่งจริงๆ 😀

จากงานแต่งที่ปายจะสังเกตได้เลยว่า เพื่อนใหม่ของ @imenn จาก twitter นั้นมางานกันล้นปายทีเดียว ในขณะที่เพื่อนเก่าจากมหาวิทยาลัยหรือเพื่อนจาก facebook นั้นมากันไม่ไหวเพราะไกลมาก ผมคิดว่าเป็นเพราะคนเราจะมีความ active กับ activity ที่เป็นครั้งแรกๆของแต่ละสังคมด้วยครับ 🙂 เช่นเพื่อนๆรุ่นผมไปงานแต่งงานกันเยอะมากแล้วสำหรับสังคมเพื่อนในมหาวิทยาลัยทำให้ถ้างานไปยากก็จะไม่ไป แต่พอมาอยู่สังคม twitter นั้นมีกิจกรรมใหม่ๆครั้งแรกๆอยู่เรื่อยทำให้ไปกันเยอะ แต่ถ้ามีงานแต่งงานไกลๆซ้ำอีกโอกาสที่จะเกิดเหตุการณ์แบบงานแต่งของคุณเม่น กับ จี้ ก็จะน้อยลง แต่ถ้ามีเหตการณ์แปลกๆก็ยังไปกันเยอะเหมือนเดิม ส่วนเหตุการณ์การนัดพบแบบ Weekly ของ #wawee นั้นจัดว่าเป็นเหตการณ์มหัศจรรย์ที่เกิดได้น้อยมากครับ

ในงานสิ่งที่น่าประทับใจอีกอย่างคือ present แต่งงานของคุณ @iannnnn ที่วาดกันสดๆให้คนดูนับเป็นครั้งแรกเช่นกัน แต่น่าเสียดายที่พอขึ้นชื่อว่าเป็น present แต่งงาน คนก็นึกว่าเป็น digital files เช่น พรีเซ้นท์ด้านบนนี้ นึกว่าจะได้ดูใน youtube ทีหลัง ทำให้ไม่มีใครถ่ายวีดีโอไว้

VDO งานเช้าจากคุณ @markpeak

เนื่องจากเป็นงานแต่งงานที่มีคนจาก Social Network เยอะมาก ทำให้กล้องเยอะมากเช่นกัน ลองดูสรุปลิงก์รูปภาพจากงาน SweetandMellow นะครับ และท่านไหนมีภาพหรือวีดีโอก็สามารถนำไปรวมได้เช่นกันโดยวางลิงก์ในคอมเม้นท์ด้านล่าง
http://www.wedding.sweetandmellow.com/2010/03/wedding-photos/

งานแต่ง เม่น จี้ ที่ปาย ชุดที่2 on PhotoPeach

รวมลิงก์ภาพงานเม่นและสัพเพเหระ #iHear

http://picasaweb.google.com/kpatchara/1 อันนี้ซ้ำกับ gallery ด้านล่าง
http://picasaweb.google.com/kpatchara/2# ช่วงหลังพิธีคุณฮันท์และภาพหมู่
http://picasaweb.google.com/kpatchara/IHearInPai1# ชาว iHear 1

ภาพช่วงพิธีการจากกล้องผม แต่ @prettygift เอาไปถ่าย เก่งจริงๆ 😀