วงดนตรี งานแต่งงาน

วงดนตรี งานแต่งงาน 2023

รับเล่นดนตรีงานแต่งงานโดยวง iHearBand โดยนักดนตรีระดับ Premium ติดต่อ พัชร?086 896 5900 หรือ line id : kpatchara วัน, เวลา, สถานที่, จำนวนแขกมาให้ผมและผมจะส่ง email ตอบกลับภายใน 4 ชั่วโมงครับ 🙂

สำหรับบางท่านที่สงสัยว่า iHearBand มีสมาชิกหลายคน ผมเองเป็นผู้ร่วมก่อตั้งครับ

สำหรับรีวิววง iHearBand จากคู่บ่าวสาวหลายคู่ และวงดนตรีของเราในสื่อต่างๆที่เคยสัมภาษณ์ คลิกที่นี่ครับ

วงดนตรีงานแต่งงาน เป็นสิ่งที่จะทำให้งานแต่งงานดูมีรสนิยมมากขึ้นและเป็นที่จดจำ
วงดนตรีงานแต่งงาน เป็นสิ่งที่จะทำให้งานแต่งงานดูมีรสนิยมมากขึ้นและเป็นที่จดจำ จากภาพคือที่ศาลาพระเกี้ยว

สำหรับวงดนตรีงานแต่งงานของพวกเรา ( iHear Band ) จะมีจุดเด่นเรื่องสไตล์เพลงที่เอาใจเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวมากที่สุดในขณะที่ก็ยังไม่ทิ้งญาติๆคุณพ่อคุณแม่ครับ วงเล็กของเราประกอบด้วยนักดนตรีและอดีตหัวหน้าวง CU-Band และวงใหญ่ของเรานั้นประกอบด้วยทั้งสมาชิกเก่าและหัวหน้าวง CU-Band และสมาชิกเก่าพร้อมหัวหน้าวง TU-Band ซึ่งปัจจุบันเป็นศิลปินและ Back-up มืออาชีพกันทั้งหมด สามารถดู port เพิ่มเติมได้ที่ www.iHearBand.com

สิ่งที่แตกต่างของวงดนตรีของเราจากวงอื่นคือความตั้งใจในการสร้างบรรยากาศและการดู feedback จากผู้ฟังตลอดเวลา ใส่ใจในความเรียบเนียนของการต่อบรรยากาศในช่วงพิธีการ หากคู่บ่าวสาวเป็นผู้ที่พิถีพิถันและอยากให้งานแต่งงานเป็นที่จดจำของทุกคนตลอดไปทางวง”ไอเฮียร์แบนด์”ขอการันตีด้วยประสบการณ์กว่า 400 งานครับ

เจ้าบ่าวหรือเจ้าสาวขึ้นมาแจมดนตรี/ร้องเพลงกับวงดนตรีด้วยจะได้ภาพและวีดีโอที่น่าประทับใจยิ่งขึ้น
เจ้าบ่าวหรือเจ้าสาวขึ้นมาแจมดนตรี/ร้องเพลงกับวงดนตรีด้วยจะได้ภาพและวีดีโอที่น่าประทับใจยิ่งขึ้น
งาน out door ธีมดิสโก้ สยามสมาคม
งาน out door ธีมดิสโก้ สยามสมาคม
After party ที่ครึกครื้นและจบด้วยความโรแมนติกของคู่คุณ นุ่น-บอล์ล
After party ที่ครึกครื้นและจบด้วยความโรแมนติกของคู่คุณ นุ่น-บอล์ล

หากสนใจวงดนตรีกรุณาติดต่อ พัชร 086-8965900 (ถ้าติดต่อไม่ได้รบกวน SMS ให้โทรกลับได้ครับ)
คอนเสิร์ตเท่าที่เคยเล่นมา ดูได้ที่ พัชร on stage
สามารถมาดูวงดนตรีเล่นสดได้ตามงานแต่งงานซึ่งมีตารางงานดังนี้ http://www.ihearband.com/calendar/ อย่างไรก็ตามแนะนำให้โทรติดต่อวงดนตรีก่อนได้ครับ

พัชรเองครับ :)
พัชรเองครับ 🙂
วงดนตรี Mini Groovy ณ โรงแรม รามาการ์เด้น หนึ่งในโรงแรมยอดนิยมตีคู่มากับมณเฑียรริเวอร์ไซด์
วงดนตรี Mini Groovy ณ โรงแรม รามาการ์เด้น หนึ่งในโรงแรมยอดนิยมตีคู่มากับมณเฑียรริเวอร์ไซด์

วงดนตรีงานแต่งงานที่มีประสบการณ์สามารถควบคุมแขกในงานได้

ถ้ามีวงดนตรีดีๆกับทีมเครื่องเสียงที่รู้งาน คู่บ่าวสาวแทบไม่จำเป็นต้อง Organize เลย ทั้งคู่เพียงอ่านสคริปและให้เพื่อนอีกคนคุมเวลาให้ และมอบหมายพิธีกรดีๆที่มีประสบการณ์ให้นัดแนะและสัมภาษณ์ ที่เหลือวงดนตรี งานแต่งงานจะเป็นผู้ควบคุมความ Smooth ของงานให้เอง จากประสบการณ์ของคนเล่นงานดนตรีงานแต่งมานาน งานแต่งงานจะมี Dead Air (ช่วงเงียบๆ แขกงงว่าช่วงนี้เกิดอะไรขึ้นบ้าง ) จุดหลักๆที่แม้แต่ออการ์ไนเซอร์มือใหม่ยังไม่ค่อยละเอียดพอจะมีอยู่ดังนี้ครับ

1. วงดนตรีงานแต่งงานในช่วงที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวถ่ายรูปหน้างาน

แต่แขกเริ่มเข้ามาในงานแล้ว แขกที่เข้ามาถ้าบรรยากาศเงียบๆก็จะงงๆนิดหน่อยครับ แต่บางคนอาจแก้ปัญหาด้วยการเปิดเพลงไปก่อนซึ่งถ้าโรงแรมที่มีประสบการณ์ก็อาจช่วยแก้ไขสถานการณ์ให้ได้ แต่ถ้ามีวงดนตรี วงก็พร้อมจะเล่นเบาๆขับกล่อมให้เกิดบรรยากาศงานแต่งงานได้ และช่วยให้แขกที่เข้ามาในงานได้รับความรู้สึกว่า”ถูกรับรอง” จากเจ้าภาพซึ่งมักจะยืนถ่ายรูปอยู่นอกงานแล้ว

2.วงดนตรีงานแต่งงานเล่นช่วงเดินเข้างาน

การเดินเข้างานมักจะเป็นช่วงหลังเปิด slide presentation บ่าวสาวแล้ว ตรงนี้ถ้าไม่มี Organizer และไม่มีวงดนตรี ก็มักจะลืมกัน 50% เลยครับ คนจะงงๆว่าเพลงมันเงียบๆไปเกิดอะไรขึ้น แล้วเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่เดินเข้ามาก็จะไม่ค่อยเด่น รู้ตัวอีกทีก็อยู่บนเวทีซะแล้ว ตรงนี้ถ้าเป็นวงดนตรีก็จะเปลี่ยนบรรยากาศเล่นเพลงที่ช้าๆซึ้งๆขึ้นได้ ทำให้คนรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างที่ต้องให้ความสนใจในงาน แนะนำให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวเดินให้ช้าาาาาที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ (เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่ถ่ายรูปได้สวย แต่ถ้าเราเดินเร็วจะทำให้ช่างกล้องทำงานได้ยากได้รูปสวยน้อยหรืออาจไม่ได้เลย) เมื่อเดินขึ้นเวทีแล้วเล็งตำแหน่งที่ mark เตรียมไว้ ถ้าขึ้นเวทีด้านซ้าย เจ้าสาวหมุนอ้อมเจ้าบ่าวหนึ่งรอบหันมาพอดีกัน และไหว้แขกช้าๆให้พร้อมๆกันจะแลดูสวยงาม ยิ่งถ้ามีวงดนตรี นักดนตรีจะ Manage ให้เพลงจบพอดีตอนที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวไหว้เสร็จ ทำให้คนรู้สึกจบช่วงและปรบมือต้อนรับพอดี

3.วงดนตรีงานแต่งงานเล่นมหาฤกษ์

ช่วงนี้วงดนตรีจะต้องสอดประสานทันทีหลังจากท่านประธานพูดอวยพรบ่าวสาวจบ ซึ่งทาง Organizer อาจจะไม่ได้เตรียมเพลงมา หรือถ้าเตรียมมาก็มักไม่ค่อยเป็นเวอร์ชั่นที่เหมาะสมหรือบางทีฟังออกลิเกก็มี (บางเจ้าเตรียมมหาฤกษ์แบบวงดุริยางค์กองทัพที่ยิ่งใหญ่เกินไป หรือบางเจ้าเตรียมมหาฤกษ์แบบวงปี่พากย์ไม้แข็งที่ฟังโบราณและไม่เหมาะกับงาน) ถ้าเป็นวงดนตรีก็จะสามารถเล่นขึ้นต้นได้ทันทีตอนประธานพูดจบด้วยสเกลของดนตรีที่เหมาะสม ( การเล่นมหาฤกษ์ให้ถูกจังหวะเป็นเรื่องยากจริงๆสำหรับนักดนตรีครับ )

ตัวอย่างการเล่นเพลงมหาฤกษ์ ในงานแต่งงานที่คุณสุเทพ เทือกสุบรรณ เป็นประธาน เริ่มในนาทีที่ 1:20

4. วงดนตรีงานแต่งงาน เล่นช่วงตัดเค้ก

ช่วงนี้วงดนตรีจะเล่นเพลงบรรเลงแต่ไม่ควรเป็นเพลงร้องเพราะจะดึงความสนใจจากแขกในงานได้ แต่บางคนไม่พึ่งวงดนตรีงานแต่งงานก็สามารถที่จะเลือกเปิดเพลงได้ อย่างไรก็ตามผู้ควบคุมเพลงมีน้อยรายที่จะควบคุมให้เพลงจบลงตอนจบช่วงตัดเค้กได้พอดี แต่วงดนตรีสามารถควบคุมได้

5. วงดนตรีงานแต่งงานกับช่วงแจกเค้กให้ญาติผู้ใหญ่และประธาน

ช่วงนี้เป็นช่วงที่มักลืมเตรียมเพลงกัน ทำให้ญาติบางคนคิดว่างานจบแล้ว ถ้ามีวงดนตรีก็อาจจะบรรเลงหรือเพิ่มเพลงร้องได้ทำให้งานซึ่งควรจะน่าเบื่อสำหรับแขกทั่วไปที่ไม่ได้รับแจกเค้กนั้นมีชีวิตชีวาและรู้สึกต่อเนื่อง ในกรณีพิธีกรพูดทางวงก็สามารถที่จะสื่อสารกันเองเพื่อลดความดังของเสียงได้โดยอัตโนมัติด้วย

6.วงดนตรีงานแต่งงานเล่นในช่วงก่อนและขณะโยนดอกไม้

วงดนตรีจะช่วย Build อารมณ์สนุกให้กับคนที่จะมาร่วมโยนดอกไม้ เพราะถ้างานเงียบและมีแต่เสียงพิธีกรจะทำให้คนเกิดความเขินและไม่กล้าออกมาก็เป็นได้ และเมื่อโยนดอกไม้ วงดนตรีจะเล่นเสียง Effect ดังๆและมาจบแบบชวนให้ปรบมือเมื่อดอกไม้ตกลงมาถึงมือผู้รับได้พอดี ทำให้งาน smooth และเกิด Climax ของงานชัดเจน แนะนำว่าไม่ควรเล่นดนตรีเต็มรูปแบบในช่วงนี้เพราะจะกลบเสียงพิธีกรที่กำลังพูดชักชวนเพื่อให้สาวๆออกมาร่วมสนุก

7. วงดนตรีงานแต่งงานเล่นในช่วงหลังพิธีการ

ส่งแขก ช่วงนี้วงดนตรีจะเล่นเพลงรักซึ้งๆต่อเนื่องได้หลายเพลง แขกที่อยากกลับก็จะกลับแบบไม่เขินมาก (ถ้างานเงียบไปเลยแขกที่จะกลับจะรู้สึกเขินเล็กน้อย) และสำหรับแขกที่จะอยู่ฟังเพลงต่ออีกสักพักพร้อมพูดคุยกับญาติๆและเจ้าบ่าวเจ้าสาวก็จะไม่เบื่อ

8. วงดนตรีงานแต่งงานในช่วง After Party ( Option )

หลายๆงานที่มีเพื่อนๆเจ้าบ่าวเจ้าสาวมาเยอะจะไม่นิยมกลับกันเร็วมากเพราะว่าไหนๆก็มาเจอกันแล้ว เจ้าบ่าวเจ้าสาวก็เลยตอบแทนเพื่อนๆด้วยวงดนตรีสนุกๆให้อยู่กันต่อได้นานโดยไม่เบื่อ ลองเช็คสถานที่ก่อนว่าใช้เสียงได้ดังขนาดไหนและนานเท่าใด และลองเช็ควงดนตรีด้วยว่าสะดวกเล่น After Party หรือไม่เพราะการเล่น After Party นั้นนักดนตรีต้องใช้พลังในการดูแลอารมณ์ของผู้ฟังอย่างมากเพื่อให้เกิดความรู้สึกสนุกต่อเนื่อง และถ้าแขกเมาจะยิ่งเหนื่อยขึ้นอีกหลายเท่าครับ นอกจากนี้เลย์เอาท์ของห้องและตำแหน่งการจัดวงดนตรีก็มีส่วนสำคัญมากเช่นกัน

ภาพ ณ โรงแรมโอเรียลเต็ล การจัดวงดนตรีสำหรับ After Party จัดได้แม้แต่งานกลางวันครับ
ภาพ ณ โรงแรมโอเรียลเต็ล การจัดวงดนตรีสำหรับ After Party จัดได้แม้แต่งานกลางวันครับ

เครื่องเสียงที่วงดนตรีจัดหามา จะช่วยแก้ปัญหาระบบเสียงได้

คุณคงเคยเห็นงานที่ระบบเสียงไม่ดี เช่นโรงแรมทั่วไปที่ลำโพงเก่า หรือตามสโมสรกองทัพ/ตำรวจต่างๆ ทำให้เวลาพิธีกรพูด และเจ้าบ่าวเจ้าสาวพูดจะได้ยินไม่ค่อยชัดเจน ไม่เคลียร์ รวมถึงเวลาฉายสไลด์ก็ฟังไม่ค่อยได้ยินเช่นกัน แต่วงดนตรีที่มาพร้อมเครื่องเสียงนั้นจะมีความรู้ที่สามารถปรับเสียงให้ได้ยินชัดเจนโดยไม่เกิดการ feedback ( เสียงวีดดังๆ ) และมีไมค์ลอยไว้ให้ครบสำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาว (ถ้าต้องการไมค์จากทางทีมงาน ขอให้ request ก่อนครับ)

วงดนตรี งานแต่งงาน ชนิดต่างๆ

วงดนตรีในงานแต่งงานเป็นการยกระดับทำให้งานเป็นที่จดจำได้มากขึ้นและแสดงถึงรสนิยมของเจ้าบ่าวเจ้าสาวได้เป็นอย่างดีครับ โดยปกติถ้าเจ้าบ่าวหรือเจ้าสาวเป็นคนรักดนตรี หรือเป็นนักดนตรีแต่งงานเองก็มักจะมีกิมมิคเป็นวงดนตรีอยู่แล้ว ทีนี้ถ้าเป็นวงดนตรีเนี่ยมันจะมีอะไรให้เลือกบ้างล่ะ

1. ดนตรีงานแต่งแบบใช้นักเปียโนคนเดียว

( ราคา 7000 บาท กรณีโรงแรมมีเปียโนเตรียมไว้ให้ )

สำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่อยากประหยัดงบ iHear band ก็มีเซ็ทเล็กที่สุดเท่าที่จะทำได้ก็คือนักดนตรีเล่นเปียโนคนเดียวครับ และทางคู่บ่าวสาวอาจนัดแนะเพื่อนที่เสียงดีให้มาช่วยร้องคนละสองเพลงก็เพียงพอแล้วครับ สำหรับสไตล์ที่เล่นได้ตั้งแต่เพลงในอดีตมาจนถึงยุคปัจจุบัน และสามารถเล่น Pop Jazz , Standard Jazz และเพลงที่ได้ยินกันทั่วไปได้ แต่ถ้าท่านใดต้องการ Jazz จ๋าๆ ทางเราก็สามารถจัดให้ได้เช่นกันครับ

ข้อแนะนำ ลองเช็คว่าโรงแรมมีแกรนด์เปียโนอยู่แล้วหรือเปล่านะครับ ปกติโรงแรมใหญ่ๆ อย่าง ดุสิต เพนนินซูล่า โอเรียลเต็ล ฯลฯ จะมีแกรนด์เปียโนอยู่ แต่ถ้าไม่มีแกรนด์ก็จะไม่สะดวกที่จะเซ็ทราคานี้ได้ครับ (ต้องยกเปียโนไฟฟ้าไปเองคิดเป็น 9000 บาท)

ตัวอย่างการเล่นเปียโนตัวเดียวที่โรงแรมดุสิต
แต่งานนี้มีคุณ แชมป์จาก Love iS เป็นนักร้องด้วยครับ ( บวกเพิ่ม )

การเล่นเปียโนของเราจะเป็นเพลงเน้นป๊อปเอาใจคนในงานแต่งงานครับ

ตัวอย่างการเตรียมเปียโนไฟฟ้าและแอมป์มาเอง มีการเพิ่มค่าอุปกรณ์อีก 2000 บาทครับ

2. วงดนตรีมีเครื่องสาย, string

( iHear Band โดยทั่วไป ราคา 30,000 บาท รวมเครื่องเสียง )

วงดนตรีงานแต่งงานประเภทนี้จะมีวงที่ดังๆอย่างวงทหารเรือ quartet ครับ (ลองเซิร์ทดูได้) และโรงแรมส่วนใหญ่มักจะมี package เป็นวงแบบนี้เช่นกันในราคาตั้งแต่ 8000 บาทขึ้นไป ลักษณะวงก็จะมีไวโอลิน เชลโล่ และเปียโน หรืออาจมีเครื่องเป่า และเล่นเพลงบรรเลงเป็นหลัก ส่วนของวง iHearBand ยังคงความพิเศษของความมีจังหวะไว้จากการเล่นดับเบิ้ลเบสที่ให้เสียงนุ่มนวล และไวโอลินที่หวานละมุน และยังคงมีนักร้องสำหรับขับกล่อมอยู่เช่นเดิมครับ สำหรับคนมีอายุที่เป็นเพื่อนคุณพ่อคุณแม่ก็อาจจะ happy เพราะเสียงไม่ค่อยดังและเพลงฟังนุ่มนวลดีครับ เหมาะกับงานที่มีแขกอายุมากเป็นจำนวนมาก

3.วงดนตรีแบบ มินิ Groovy เปียโน + Percussion + เครื่องเป่า

( ราคา 25,000 บาทหากเจ้าภาพมีเครื่องเสียงเตรียมให้พร้อมทั้งลำโพงมอนิเตอร์ตู้แอมป์และคีย์บอร์ด RD700SX ขึ้นไป และ 28,000 รวมเครื่องเสียง และ + 3000 บาทสำหรับเดือน ตค-ธค รวมเป็น 31000 บาท ?)

สำหรับวงดนตรีงานแต่งงานแบบนี้เป็นที่นิยมสูงสุดของไอเฮียร์แบนด์เลยครับ เพราะด้วยเศรษฐกิจที่เจ้าภาพอยากประหยัดงบกัน แต่ก็อยากได้วงความสามารถสูงที่เล่นเพลงทันสมัยและครอบคลุมได้ทั้งหมด เอาใจใส่กับ feedback ของแขกในงานแบบเพลงต่อเพลงซึ่งเป็นจุดที่พวกเราภูมิใจ รับรองได้ด้วยเพลงไทยเบเกอรี่เลิฟอิส Pop-Jazz ทุกเพลง เสียงเครื่องดนตรีไม่ดังจนเกินไป (แขก VIP ที่อายุมากมักจะนั่งด้านหน้าเวทีทำให้เจอเสียงดังและมักจะหนวกหู) ผู้ที่สนใจสามารถดูการโชว์ดนตรีของวงเราได้ที่งานต่างๆซึ่งมีทุกอาทิตย์ แต่ต้องติดต่อกันหน่อยนะครับเพราะอาจมาในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสม 🙂 หรือติดตามกิจกรรมที่ Schedule วงซึ่งมีงานทุกอาทิตย์ด้านล่างของบล็อกนี้ครับ

วงดนตรีงานแต่งงานขนาดเล็กนี้จะประกอบด้วย เปียโนไฟฟ้า นักร้องที่ตี percussion (กาฮอง) และเครื่องเป่าหนึ่งชิ้น ซึ่งในขณะที่เป็นช่วงเจ้าบ่าวเจ้าสาวเดินเข้าและช่วงพิธีการรวมทั้งช่วงบรรเลงมหาฤกษ์ (เจ้าภาพร่วมดื่มอวยพรให้บ่าวสาว) เครื่องเป่าจะทำให้เสียงเพลงเหล่านี้ออกมาสมบูรณ์แบบเพียงพอ ต่อมาสำหรับช่วงเดินและตัดเค้กแจกเค้กผู้ใหญ่ทางวงจะเล่นเพลงบรรเลงเพื่อไม่ให้เกิด Distraction ,ไม่ให้ดึงความสนใจจากเจ้าบ่าวเจ้าสาว คู่บ่าวสาวสามารถมั่นใจในจังหวะการเล่นดนตรีและส่งเชื่อมต่อเหตการณ์ต่างๆด้วยประสบการณ์นับร้อยงานแต่งงานที่ iHear Band เคยเล่นมา ส่วนราคานั้นจะมาจากนักดนตรีสามคน ซึ่งมีอุปกรณ์ดนตรีรวมมีค่าใช้จ่ายคนละเจ็ดพันบาท สามคน = 21,000 บาท ค่าการเดินทางและยกเครื่องเสียงและเจ้าหน้าที่ดูแลเสียงอีก 4000 บาท และถ้างานเล็กๆไม่เกินร้อยคนจะไม่ต้องเช่าเครื่องเสียง แต่ถ้าเกิน 100 คนจะต้องเช่าเครื่่องเสียงราคา 6,000 บาททำให้ราคารวมกลายเป็น 28,000 บาทนั่นเอง และหากเกิน 500 คนจะต้องเช่าเครื่องเสียงเพิ่มสเกลอีก 5000 บาทแต่การเช่าเครื่องจะทำให้มีไมค์โครโฟน wireless คุณภาพเสียงดีไว้ให้พิธีกรกับบ่าวสาวใช้ในงานด้วยเช่นกันครับ

สาเหตที่ Minigroovy ได้รับความนิยมสูงสุดคือ โรงแรมหลายโรงแรมมักมีค่านำเข้าของวงอคูสติกที่ไม่มีกลอง ต่ำกว่าวงแบบสตริงเต็มแบนด์ ซึ่งจุดเด่นของเราคือวงคนน้อยแต่เล่นได้เสียงเต็มแน่นราวกับเป็นวงใหญ่และความเอาใจใส่ต่อแขกที่อยู่ในงานครับ

วงดนตรี mini groove กับนักร้องชาย ( มี percussion แต่อันนี้ทำสนุกๆ ดัดแปลงจากกล่อง KK )

ในงานแต่งจริงๆจะไม่ได้ใช้กล่องสีขาวที่นักร้องเคาะอยู่นี้นะครับ 🙂

วงดนตรี งานแต่ง mini groove กับนักร้องหญิง (ที่ร้านกาแฟ วาวี)

วงดนตรี mini groove กับนักร้องชาย ( มี percussion อันนีแนะนำมากๆครับ )

*หมายเหตุ วงดนตรีของเราเป็นวงใหญ่ซึ่งมีนักดนตรีเล่นแทนกันได้ หากต้องการล็อกตัวผู้เล่นเป็นผม(พัชร มือคีย์บอร์ด)และคุณนัท(นักร้อง+purcussion) และเฉพาะในเดือน ตค.พย.ธค.ซึ่งมีงานแน่นและมีคอนเสิร์ตเป็นจำนวนมาก ทางวงขอสงวนสิทธิเพิ่มค่าใช้จ่ายอีก 3000 บาทครับ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ครับ

4.วงดนตรี Groovy Trio เปียโน +นักร้อง + กลองชุด + เครื่องเป่า

( ราคา 36,000 บาทรวมเครื่องเสียง )

วงแบบนี้จะเป็นการพัฒนาจาก วง mini Groovy ( ข้อ 3 ) โดยเปลี่ยนจาก percussion เป็นกลองชุดแทน ทำให้เล่นเพลงได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยขึ้น เสียงจะดังและรองรับแขกได้มากเท่าที่ต้องการ เป็นงานที่อยากให้สนุกสนานพอขยับแข้งขยับขาได้บ้างนั่นเอง แน่นอนว่า สามารถที่จะเล่นเพลงไทยเบเกอรี่ Pop-Jazz ได้ทุกเพลง วงแบบนี้เป็นวงที่ผมชื่นชอบที่สุดเพราะนักดนตรีสนุกและมีอิสระในการเล่นได้กว้างขึ้น นักร้องไม่ต้องตี Percussion ทำให้ focus การร้องได้ดีขึ้น เพราะขึ้น

ตัวอย่างวงดนตรี งานแต่ง Groovy Trio ( แต่อันนี้ขาดเครื่องเป่าอยู่ )

วงดนตรีสำหรับงานแต่ง เล่นเพลงพระราชนิพนธ์


*หมายเหตุ วงดนตรีของเราเป็นวงใหญ่ซึ่งมีนักดนตรีเล่นแทนกันได้ หากต้องการล็อกตัวผู้เล่นเป็นผม(พัชร มือคีย์บอร์ด)และคุณนัท(นักร้อง+purcussion) เฉพาะในเดือน ตค.พย.ธค.ซึ่งมีงานแน่นและมีคอนเสิร์ตเป็นจำนวนมาก ทางวงขอสงวนสิทธิเพิ่มค่าใช้จ่ายอีก 3000 บาทครับ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ครับ

5. วงดนตรี งานแต่งงาน แบบ Trio Plus Band

( ราคา 40,000 บาท รวมเครื่องเสียง )

เป็นวงดนตรีสำหรับงานแต่งงาน เหมาะสำหรับบ่าวสาวที่ต้องการความมีระดับของดนตรี หรืองานที่เจ้าบ่าวหรือเจ้าสาวมีแขกที่เป็นชาวต่างชาติ ที่ประกอบด้วย คีย์บอร์ด กีต้าร์ กลอง นักร้อง 1 คนเสริมด้วยเครื่องเป่า 1 ชิ้น จังหวะจะแน่นขึ้นจากเสียง Drums & Bass แต่ยังคงความ Clear ไม่หนวกหูเกินไปเหมาะสำหรับแนวเพลง R&B , 70′, 80′ Dance, และเพลงไทยสากลทั่วไปแต่ไม่เหมาะกับเพลงร็อค เป็นชุดดนตรีที่ทางทีมผมแนะนำมากที่สุดครับ

ตัวอย่างวงดนตรี Trio Plus Band

อันนี้เป็นตัวอย่างให้ดูถึงชิ้นดนตรี 3 ชิ้นคือ คีย์บอร์ด เบส กลอง ทางเจ้าภาพสามารถเลือกนักร้องที่ถนัดเพลงไทย, หรือนักร้องหญิงที่สามารถพูดเอนเตอร์เทนกับแขกในงานที่เป็นชาวต่างชาติได้ (แต่นักร้องอย่างตู่,แช้มป์ ในคลิปนี้ ไม่เกี่ยวนะครับ 😛 )


*หมายเหตุ วงดนตรีของเราเป็นวงใหญ่ซึ่งมีนักดนตรีเล่นแทนกันได้ หากต้องการล็อกตัวผู้เล่นเป็นผม(พัชร มือคีย์บอร์ด)และคุณนัท(นักร้อง+purcussion) เฉพาะในเดือน ตค.พย.ธค.ซึ่งมีงานแน่นและมีคอนเสิร์ตเป็นจำนวนมาก ทางวงขอสงวนสิทธิเพิ่มค่าใช้จ่ายอีก 3000 บาทครับ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ครับ

6.วงดนตรี สตริง Standard Band เหมาะสำหรับ After Party

( 50,000 บาท รวมเครื่องเสียง )

เป็นวงดนตรีงานแต่งงานที่ประกอบด้วยกีต้าร์เบสกลองคีย์บอร์ดเสริมด้วยเครื่องเป่าหนึ่งชิ้นไว้สำหรับเล่นงานพิธีการ วงของพวกเราเล่น Back up ให้ศิลปินมานับไม่ถ้วนแล้วครับและเล่นได้ทุกแนว ตั้งแต่แจ๊สลูกทุ่งลีลาสดิสโก้ร็อค สำหรับราคามาจากค่าตัวนักดนตรีแต่ละคนและนักร้อง x 6000 บาท + ค่า Sound Engineer + เครื่องเสียง ดังนั้นวงสตริงที่มีนักร้องหนึ่งคน จะมีราคา 50,000 บาท ( กีต้าร์ เบส กลอง คีย์บอร์ด นักร้อง เครื่องเป่า ซาวด์ engineer เครื่องเสียง ) ซึ่งจะเล่นประกอบในงาน และเล่นดนตรีในช่วงต่างๆประมาณช่วงละ 1 ชั่วโมง และสามารถเล่น After Party ได้ดี )

วงดนตรี งานแต่งงาน แบบสตริง Standard อันนี้คุณฮาร์ทตัวจริงเสียงจริงมาแจมด้วยครับ

สำหรับวงดนตรีของเราเต็มวง เคยแสดงคอนเสิร์ตร่วมกับลิปตาและจุ๋ยส์จุ๋ยส์มาแล้ว เชิญชมได้ที่โพสนี้ครับเสียงค่อนข้างดี

หากมีการเล่นดนตรี After Party ( เล่นหลังงานเลิก ให้คนเต้น+ ดื่ม จะต้องเพิ่มนักร้องเป็น 2 คนชายหญิงเพื่อให้นักร้องได้พัก และชาร์ทค่าเหนื่อยเพิ่มอีก 15,000 บาท รวมเป็น 65,000 บาท สำหรับวงดนตรีสตริงกรุณาจองล่วงหน้าอย่างน้อย 2 เดือนเพื่อให้นักดนตรีเคลียร์คิวครับและการเล่นจะรวมช่วงในพิธีการและช่วงประมาณ 2 ชั่วโมงหลังงานจบ )

ตัวอย่างความสนุกสนานจากวงดนตรี เมื่อมีแขกในงานขึ้นมาร้องเพลงแจม

สนุกมากจนคนเต้นกันทั้งห้อง ลองดู VDO ที่มีแขกในงานถ่ายมาครับ ถ้ากดแล้วไม่เล่นลองกดอีกครั้งเข้าไปดูที่ Youtube

ตัวอย่างงานอื่น back up เพลง Dance Classic ของ ABBA ให้กับ ม.ร.ว.มาลินี จักรพันธุ์ (คุณหญิง หมัด ) ม.ร.ว.เบญจาภา ไกรฤกษ์ ( คุณหญิงน้อง ) และ คลาวเดีย จักรพันธุ์ เป็น Highlight ของ Bangkok Music Festival ที่ Emporium

Dance กันทั้งร้านที่ Saxophone Pub, Landmark ของนักดนตรีและชาวต่างชาติ


*หมายเหตุ วงดนตรีของเราเป็นวงใหญ่ซึ่งมีนักดนตรีเล่นแทนกันได้ หากต้องการล็อกตัวผู้เล่นเป็นผม(พัชร มือคีย์บอร์ด)และคุณนัท(นักร้อง+purcussion) เฉพาะในเดือน ตค.พย.ธค.ซึ่งมีงานแน่นและมีคอนเสิร์ตเป็นจำนวนมาก ทางวงขอสงวนสิทธิเพิ่มค่าใช้จ่ายอีก 3000 บาทครับ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ครับ

7.วงดนตรีระดับศิลปินมาเอง

( ราคา 90,000 – 350,000 บาท รวมเครื่องเสียง )

เป็นวงที่มีศิลปินมาร้องเพลงให้ครับ อย่าง Jetset’er นั้นดูหรูหราอลังการด้วยสมาชิกถึง 8 คน ( มีเครื่องเป่า 2-3 คน ) รับประกันความมันส์และฝีมือ ทำให้งานดูน่าสนใจและมีระดับขึ้นเป็นอย่างมาก และทำให้ผู้ที่มาในงานจดจำงานเราได้ ตัวอย่างด้านล่างครับ

Jetset’er แสดงที่งานแต่งงานในสยามสมาคม
( 200,000 บาท : ลดจำนวนเครื่องเป่า )

Vacation Band แสดงที่งานฉลองขึ้นครองราชย์กษัตริย์จิ๊กมี่ ที่ประเทศ ภูฏาน ท่ามกลางอุณหภูมิ 0 องศา
( ตัววง 70,000 บาท แต่เนื่องจากไปต่างประเทศจึงมีเบี้ยค่าเดินทางให้อีก 120,000 บาท )

พี่ป๊อด และ สแตมป์ ในแบบ Acoutic Version
( 200,000 บาท ร้อง 5 เพลงในช่วงพิเศษ แต่ดนตรีเล่นประกอบงานได้ทั้งงาน )

E1EVEN1TH นักร้องน้องเล็กจาก Love iS มากันเยอะเลย รวมทั้ง สแตมป์ ตู่ คัตโตะ
( ราคาประมาณ 350,000 )

นักดนตรี Back -up ให้ พัชชา AF2 เจ็ดสีคอนเสิร์ต

โต๋ และวง Back -up จาก Old TU-Band ทั้งชุด

( ตั้งใจจะโชว์นักดนตรีทีมเราครับ 🙂 ถ้าสนใจโต๋ติดต่อ SONY โชว์ราคา 350,000++ บาท แต่ คิวโต๋เต็มถึงปีหน้าไปแล้ว
ปกตินักดนตรี Back -up ถ้าเล่นในคอนเสิร์ตใหญ่จะได้เงินคนละ 15,000 – 20,000 บาทเป็นเรทมาตรฐานครับ )

พี่นพ และวง Back -up พร้อมเครื่อง Brass Full team
( 380,000 บาทเช่นกันครับ เพราะนักดนตรีเยอะ ซ้อมเยอะ แต่งานจะอบอุ่นและพี่นพไม่แย่งซีนเจ้าบ่าวเหมือน โต๋ :P)

วงดนตรี งานแต่งงาน พร้อมด้วยนักดนตรีมีประสบการณ์

สุดท้าย ทำไมผมถึงมั่นใจว่าจะเล่นดนตรีในงานแต่งได้ดี ก็เพราะว่าคนมันเคยแต่งงานแล้วหนิครับ 😛
อันนี้เจ้าสาวร้องเอง เพื่อนๆออกมาเต้นกันสนุกมากๆ ทำให้ต่อเนื่องไปถึงตอนโยนดอกไม้ด้วยครับ

วงดนตรี งานแต่งงานกับลิปตา

ชุดไฟสำหรับ วงดนตรีงานแต่งงาน option

ทางวงมีระบบไฟพาร์ LED สำหรับส่องสว่างเป็นสีจัดๆ ไฟ follow สำหรับเน้นบ่าวสาวและไฟ Moving Head หมุนฉายลวดลายเพิ่มความสนุกในช่วง After Party ด้วยเนื่องจากถ้าให้สนุกควรจะปิดไฟโรงแรมให้มืดลงครับ หากสนใจมีให้เช่าตั้งแต่ชุดละ 13,000 บาท ถึง 20,000 บาทครับ (ปกติชุด 13,000 ได้ LED 16 ดวง, LED ส่องฉาก 6 ดวง, Moving Head 2 ดวง, ไฟ follow 1 ดวง ซึ่งเพียงพอกับงานแล้วครับ)

ไฟพาร์ LED รุ่นใหม่ข้างละ 16 ดวง ให้แสงสดใสสำหรับงานแต่งงาน
ไฟพาร์ LED รุ่นใหม่ข้างละ 16 ดวง ให้แสงสดใสสำหรับงานแต่งงาน

Option เครื่องเสียงเกรดศิลปินใช้งาน วงดนตรีงานแต่งงาน

Upgrade เครื่องเสียงเกรดศิลปินใช้งาน เพื่อคุณภาพเสียงที่ “ตึ้บ”ขึ้น เพิ่ม PowerAmp 2 เท่าและ ชุดลำโพง JBL High-Performance และเสริมลำโพงกลางห้องเพื่อความสม่ำเสมอของเสียง ราคา + อีก 10000 บาทครับ (โดยปกติชุดมาตรฐานข้างต้นก็เพียงพอแล้ว แต่ต้องจำกัดบริเวณของผู้ร่วมสนุกให้เข้ามาใกล้เวทีเล็กน้อย สามารถปรึกษาเรื่อง Lay out งานได้ครับ)

ลำโพง JBL พร้อมชุดเครื่องเสียงและทีมงานเกรดศิลปินใช้งาน
ลำโพง JBL พร้อมชุดเครื่องเสียงและทีมงานเกรดศิลปินใช้งาน

วงดนตรี งานแต่งงาน ติดตามความเคลื่อนไหวของวงได้ที่หน้า facebook fanpage ครับ

กดที่ http://www.facebook.com/iHearBand

YouTube ของวงดนตรี iHearBand เชิญเข้าไปรับชมรับฟังเพลงได้ครับ

กดที่ http://www.YouTube.com/iHearBand

วงดนตรี งานแต่งงาน ตารางงาน

สำหรับท่านใดที่สนใจ แต่ทางวงไม่ว่าง เราสามารถจัดวงเพิ่มเติมได้นะครับ ลองติดต่อก่อนได้ครับ

วงดนตรี งานแต่งงาน กับเว็บเพื่อนๆในวงครับ

www.plajazz.com คุณปลาทอง อดีตหัวหน้าวง CU Band
www.bmaj7.com by คุณแบ๊งค์อาจารย์คณะดุริยางค์ศิลป์ศิลปากร

www.inattt.com คุณนัท นักร้องเสียงทองของวง iHear

วงดนตรีของเรา ออกรายการเช้าข่าวช้น MCOT ในนาม iHearBand