MV เพลงปฎิเสธอย่างไร,เบื้องหลัง MV เพลงอ่อนแอ ของลิปตา

เพลงทั้งสองเพลงนี้ผมเองได้อัดเสียงให้กับวง Lipta ครับ บังเอิญเห็น songburi.com นำมาลงเลยเอามาแชร์ให้ดู:) เพลงที่ดังไปก่อนหน้านี้แล้วคือเพลง “ปฎิเสธอย่างไร” ซึ่งผมก็เป็นคนอัดทั้งเปียโนและ line string ต่างๆเช่นกัน ลองมาดูเบื้องหลังและ MV กันครับ


เบื้องหลังการถ่ายทำ MV ล่าสุดของสองหนุ่มอารมณ์ดี ?แทน-คัตโตะ? Lipta ในเพลงน่ารักๆ ของคนที่มีอารมณ์แอบชอบอย่าง ?ปฏิเสธอย่างไร? ที่ได้สาวเจ่อมหาเสน่ห์ อย่าง ?น้องพีค ภัทรศยา? มารับบทเป็นนางเอก แถมยังได้ ?หนุ่มว่าน รัชชุ? จากหนังเรื่องปิดเทอมฯ มาเป็นพระเอกอีกด้วย

เบื้องหลัง

MV “ปฎิเสธอย่างไร”

ส่วนเบื้องหลังการทำ MV เพลงอ่อนแอที่ผมก็อัดเสียงเช่นกัน ลองดูกันได้ครับ

มาพบกับเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ “อ่อนแอ” เพลงที่สี่ของสองหนุ่มอารมณ์ดี ?แทน-คัตโตะ? Lipta เพลงที่มีหลายคนชื่นชอบจนสองหนุ่มต้องควักตังค์ทำเอ็มวีอีกตัวเพื่อแฟนเพลงโดยเฉพาะ

ซึ่งในมิวสิคฯ เพลงนี้ ก็ได้ พี่บุ๊ค อลงกต ที่รู้จักกันดีว่า เป็นผู้กำกับมิวสิควิดีโอระดับประเทศมาช่วยกำกับฯ ให้ และได้สาวสวยอย่าง “โดนัท – มนัสนันท์” มาเป็นนางเอกให้ พร้อมด้วยเพื่อนสนิทอย่าง “พีเจไปป์” จากคลื่น Max ที่มาร่วมแสดง พิเศษนิดนึง เพราะครั้งนี้ “แทน Lipta” โดดมาเล่นเป็นพระเอกเองเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ยังได้แขกรับเชิญมาร่วมแสดงอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น “ตู่ – ภพธร” ที่ต้องมาเล่นบท “หลอดทิ่มตา” , บอย ตรัย ภูมิรัตน กับบท “เดินสะดุดโดนัท” และสุดท้าย “น้องเบเบ้” ที่มาเล่นเพียงซีนเดียวกับไปป์ ถ่ายทำด้วยฟิล์มด้วย ภาพคงสวยน่าดูเชียวล่ะ

ผมเองก็แอบอิจฉาวงนี้เหมือนกัน ปณิธานของวงลิปตาก็คือ การได้ถ่ายมิวสิคและออกคอนเสิร์ตกับเด็กๆสาวๆที่ดังๆในเมืองไทยที่เค้าชอบครับ ! ส่วนใครไม่รู้ว่าชื่อวง “Lipta” มาจากอะไรผมจะบอกให้ตรงนี้ครับ Producer หรือมือคีย์บอร์ดของวงที่ชื่อ แทน เนี่ยนามสกุลของเค้าคือ ลิปตพัลลภ นั่นเองครับ ถ้าสะกดเป็นภาษาอังกฤษก็จะถึงบางอ้อทันที 😛

lipta