น้องซีคว้าอันดับ 1 twitter-World ทักษิณพ่ายดารา hollywood

tweeterwall ได้ประกาศผลอย่างเป็นทางการ Mr. และ Ms. twitter world จากการโหวตโดยคนทั่วโลกมา 3 เดือน โดยแสดงไว้ที่หน้าแรกของ tweeterwall พร้อมลิงก์ไปที่เว็บไซต์ของน้องซีด้วยครับ

น้องซี Ceemeagain จากประเทศไทยคว้าที่ 1 ของโลก ms twitter

ceemeagain is the ultimate worldwide Ms Twitter
ceemeagain is the ultimate worldwide Ms Twitter

ทีมงาน tweeterwall ได้กล่าวถึงประวัติน้องซีดังนี้ครับ

Have a look at her TV website. She obviously has a growing media reputation, with a bubbly personality and a massive and growing fan base and following to match

ถือว่าทีมงานของเค้าได้ศึกษาประวัติมาอย่างดีทีเดียว น้องซีนั้นเป็นขวัญใจชาว IT ในไทยจากการทำรายการทีวีส่วนตัวบนอินเตอร์เน็ทครับ และได้ทำกิจกรรมต่อเนื่องมาตั้งแต่สมัยเป็นนิสิตจุฬาฯ สำหรับ Ms twitter ของไทยคนอื่นที่ติดอันดับก็มีลูกสาวของคุณทักษิณทั้งสองคน @aimpintongta @ingshin ในอันดับ 5 และ 6 และคุณ @celerachan ในอันดับ 17 ผู้ครอบครอง #หื่น ใน twitter

ประวัติน้องซี

จาก wikipedia
ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ หรือ ซี เกิดวันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2527 เป็นพิธีกรผู้มากความสามารถ เคยผ่านงานทางด้านการข่าวและการประกวดนางงามมาแล้วหลายเวที ไม่ว่าจะเป็นการประกวดนางสาวไทย หรือ มิสไทยแลนด์เวิลด์ สำเร็จการศึกษา ระดับปริญญาตรี นิเทศศาสตร์บัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เกียรตินิยมอันดับ 2 สาขาวารสารสนเทศและสื่อสิ่งพิมพ์
ปัจจุบัน ซี เน้นทำงานในด้านการเป็นพิธีกรเป็นหลัก โดยให้ความสนใจในเทคโนโลยีสารสนเทศ และอุปกรณ์ Gadget เป็นพิเศษ ซีชื่นชอบนวัตรกรรมและความแปลกใหม่ ทึ่งในความคิดสร้างสรรค์ของมนุษย์ โดยเฉพาะการนำเทคโนโลยีมาอำนวยความสะดวกเพื่อให้มนุษย์มีชีวิตที่ดียิ่งขึ้น [1] จากความคิดนี้ผสมกับแรงบันดาลใจจากพี่ชายในวัยเด็ก อีกทั้งยังเป็นการต่อยอดจากรายการโทรทัศน์ที่ทำอยู่ จึงทำให้ซีเริ่มเขียนบล็อก DailyGizmo โดยนำเสนอข่าวสารด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆ Gadget อัปเดตใหม่ทุกวัน

ล่าสุด ซีได้เปิดเวปไซด์ ceemeagain.com เวปทีวีออนไลน์นำเสนอรายการแนวเทคโนโลยี-บันเทิงเชิงสาระบนเวปไซด์กว่า 7 รายการ ภายใต้แนวคิดที่จะนำเสนอรายการที่มีสาระ เพิ่มลูกเล่นสร้างความสนุกให้กับรายการเพื่อสร้างความเข้าใจและแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่รับชมทุกเพศทุกวัย โดยซีทำหน้าที่คิดรายการ เขียนบท พิธีกร พร้อมยังควบหน้าที่ถ่ายทำและตัดต่อเองอีกด้วย เวปไซด์นี้ได้เริ่มเผยแพร่ตั้งแต่เดือนมีนาคม พศ. 2552 ภายในสามเดือนแรกที่เปิดมีจำนวนคนคลิกเข้าชมรายการมากกว่าหลักล้านคน

thaksinlive ทักษิณได้ที่ 2 Mr twitter โลก พ่าย Peterfacinella

The ultimate worldwide mr twitter is Peterfacinella
The ultimate worldwide mr twitter is Peterfacinella

ทีมงานได้กล่าวถึงคุณทักษิณ @Thaksinlive ด้วยเหมือนกันครับ ดังข้อความตามนี้

This was a tough competition because his fans were taking on a political voting battle with a large section of the population of Thailand expressing support for Thaksin Shinawatra, the exiled Prime Minister.

ก็คือการแข่งขันนั้นดุเดือดมากผลัดกันนำเพราะมีกระแสโหวตมาจากผู้สนับสนุนอดีตนายกรัฐมนตรีของไทยนั่นเองครับ แต่ Peterfacinella นั้นก็สามารถชนะได้จากแฟนคลับทั้งจากรายการและแฟนคลับจากหนังเรื่อง Twilight นั่นเอง คะแนนโหวตของ Mr.twitter นั้นพุ่งไปถึงหลักแสนทีเดียวครับ ห่างจาก Ms. Twitter พอสมควร

Peter is a New Yorker who has become one of the hottest properties in television and film with his roles in Damages and Twilight.

สำหรับอันดับ 2 เป็นของ @thaksinlive อันดับ 3 @chaturon และตามมาเป็นขบวนในอันดับที่ 4,5,6,7 สำหรับคนไทย ! ( สีแดงทั้งหมด ) ส่วน @sugree รั้งอันดับ 9 ครับ ลองดูได้ที่อันดับสรุปที่นี่

ใน 10 อันดับแรกเป็น twitter จากไทยถึง 7 account
ใน 10 อันดับแรกเป็น twitter จากไทยถึง 7 account